CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm được CTY THIÊN PHÚ KHANG cung cấp sẽ được bảo hành chính hãng.
Quý khách mua hàng vui lòng cung cấp số điện thoại, họ và tên khách, địa chỉ đã đăng ký mua hàng qua số Hotline để được hổ trợ.
1. Thời hạn bảo hành
- Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng.
- Sứ vệ sinh: Bảo hành 02 năm và men sứ 10 năm
- Sen vòi: Bảo hành từ 01 đến 03 năm.
- Phụ kiện: Bảo hành từ 06 tháng đến 01 năm.
- Bồn nước: Bảo hành từ 05 đến 15 năm.
- Máy năng lượng mặt trời: Bảo hành 05 năm
2. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã số sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, ngày mua hàng, tên khách hàng và số điện thoại người mua, địa chỉ,….Tem hoặc phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa (với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành).
- Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm hoặc phiếu mua hàng bên Cty THIÊN PHÚ KHANG xuất bán (có đóng dấu Cty )
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách.
- Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, có tác động lên sản phẩm.
- Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
- Sản phẩm được sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit..)
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt tiêu chuẩn về nước sinh hoạt.
- Bị mất hoặc rách phiếu bảo hành (đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành).
- Hết thời hạn bảo hành theo quy định từng sản phẩm
- Lỗi phát sinh do có dị vật bám và kẹt bên trong sản phẩm.
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không đúng sản phẩm chính hãng.
- Các bộ phận phụ như: Ron, gioăng cao su, ốc vít…
Lưu ý:
+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 7 - 10 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.
Nếu quý khách không mua hàng từ chúng tôi hoặc muốn liên lạc trực tiếp hãng có thể liên lạc theo thông tin sau:
- Tổng đài bảo hành TOTO: 1800 55 88 30
- Tổng đài bảo hành INAX: 18006633
- Tổng đài bảo hành Thiên Thanh: 1800 58 58 41
- Tổng đài bảo hành Malloca: 18001212
- Tổng đài bảo hành Ariston: 18001517